Hải Phòng đẹp lắm Hải Phòng ơi!

Rời Hải Phòng từ buổi tối hôm qua (19/9) để bay về Thành phố Hồ Chí Minh tiếp tục công việc của mình,nhưng đến tận bây giờ tôi mới đủ bình tĩnh để có thể viết lên những dòng tâm sự này về một mùa giải.

Nhiều đội bóng,  nhiều cảm xúc…

Nhưng chỉ có duy nhất 1 giá trị- giá trị đó chính là “Tình Yêu”.

Và tình yêu đó chỉ có tại Lạch Tray mà thôi !

Mở đầu là việc mua vé vào khán đài B16 với cái giá có thể nói là:

‘Cao Hơn 2000m So Với Mực Nước Biển’.

Tiếp theo là ‘Chen Lấn’ để được vào sân theo cái kiểu:

‘Sắp Trút Hơi Thở Cuối Cùng’

Sau hơn hai tiếng đồng hồ thì tôi cũng đã ‘Lọt’ qua vòng cấm địa B16 !

Mà cũng nhờ là lúc đó trông thấy anh Úy Hoàng đang cho HPFC Kiến Thụy vào nên tôi và mấy anh em trà trộn chui qua mấy em gái xinh xinh mà vào !

Lối vào cửa thì tôi và mọi người chỉ chui qua dưới cái vòng tay của hai anh đứng hai bên và cả đống người chen lấn.

Tôi tạm gọi đó là ‘Chui lỗ chó’ vào sân !

Khổ vãi thóc !

Chẳng còn ghế nào trống nên tôi chọn đứng ngay lang cang B16 phía trên cầu thang lên!

100 phút không ngồi!

Muốn rụng chân !

Nhưng xin thưa:

Tất cả đều xứng đáng và tôi không bực tí nào, dù đã vượt gần 2000km đến Lạch Tray!

Tiếng còi kết thúc trận đấu vang lên cũng là lúc các cầu thủ và hơn hai vạn cổ động viên Hải Phòng rơi nước mắt!

Hai_Phong.jpg

Vui Sướng thay cho những ai đã có mặt ở Lạch Tray!

Bốn bên im lặng và chỉ có những giọt nước mắt mà thôi!

Chỉ sau năm phút thôi!

Tất cả cổ động viên đã trấn tĩnh lại tinh thần!

Sau đó hơn hai vạn cổ động viên đã ùa xuống chúc mừng thành tích của đội bóng!

Có lẽ tất cả anh chị em cổ động viên khôn muốn huấn luyện viên cũng như cầu thủ của mình có thêm bất cứ một giây phút nào rơi lệ nữa !

Em đã nghe thấy tiếng hô vang:

” Không phải khóc!

Không phải khóc ! ”

của cổ động viên khích lệ cầu thủ !

Em đã nghe:

” Hải Phòng vô địch!”

và đã thấy cổ động viên tung hô người hùng của mình lên!

Như thể chính Hải Phòng mới là Nhà Vô Địch !

Thế cho nên tôi mới biết:

‘Thế nào là tình yêu thật, đam mê thật và giá trị thật của vô địch ‘ !

Vô địch là đây!

Hạnh phúc thay!

Vui Sướng thay cho những ai đã có mặt ở Lạch Tray!

Cho những ai được chứng kiến “cái tình” có một không hai này,và chỉ có nơi đây mới có!

Một tình yêu mãnh liệt mà cổ động viên mà cổ động viên đã dành tặng riêng cho đội bóng Hải Phòng !

Dù Hải Phòng không vô địch mùa giải,nhưng đã là nhà vô địch của cổ động viên của cổ động viên Hải Phòng chúng ta!

Không phải nơi đâu và không phải ai cũng làm được điều này !

Cổ động viên Hải Phòng là vậy!

Họ chưa bao giờ quay lưng với đội bóng của mình !

Tôi chọn Hải Phòng là điểm tựa của tình yêu:

Tôi không sai!

Tôi dành tình yêu cho đội bóng Hải Phòng:

Tôi không nuối tiếc!

Hải Phòng đó đó hiên ngang chỉ biết ngẩng đầu !

Còn tôi đây, tình yêu tôi mãi dâng trào!

Mãi đong đầy và chẳng nhạt phai !

Hẹn mùa sau nhé Hải Phòng ơi !

Hải Phòng đẹp lắm!

Hải Phòng ơi ! Hải Phòng ơi !

PHẠM BÌNH

Nguồn: Facebook

Gửi phản hồi

